ข่าวดีมาถึงเมื่อวานนี้

         ปาฏิหารย์ มีจริงครับ  เมื่อวานนี้ตอนสายๆ ทีมงานเราได้รับ Mail ชิ้นหนึ่ง เมื่อเปิดดูก็ปรากฎว่าเป็น Mail ที่เรารอคอยว่าสักวันหนึ่งความตั้งใจของพวกเรา จะบังเกิดผล  แล้วในที่สุด ก็เกิดขึ้นขึ้นจริงๆ

        Mail ที่ได้รับ คือ ไฟล์วิดีโอบันทึกภาพและเสียง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีของเรา ส่งมาถึงพี่น้องประชาชนชาวไทยทุกท่าน  โดยผ่านทาง hi-thaksin.net ซึ่งท่านบอกว่า ได้เปิดอ่าน เมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา  เนื้อความใน Mail ที่ได้รับมา เราได้นำมาถ่ายทอดให้ท่านได้ชม ได้ฟังโดยไม่มีการตัด ไม่มีการต่อ แม้แต่คำเดียว  และอยากให้ทุกท่านได้ Download นำไปเผยแพร่ให้พี่น้องประชาชนชาวไทย ที่รัก ศรัทธา เชื่อมั่น พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ได้รับทราบ อย่างทั่วถึงที่สุด  สำหรับท่านที่ไม่สะดวกใช้เวปไซต์  ก็ต้องขอความกรุณาพวกเรา ได้นำสาระรายละเอียดคำพูดทุกถ้อยคำที่เราถอดมาเป็นตัวอักษรแล้ว ไปพิมพ์เผยแพร่กัน น่าจะเป็นประโยชน์แก่ทุกๆ คน
 
        สาระสำคัญที่ท่านบอกกับพวกเรา มีอยู่ 5 เรื่องหลักๆ คือ
        1. ท่านเป็นห่วงประเทศไทย  เป็นห่วงประชาชนคนไทย
        2. ท่านต้องการให้มีการคืนอำนาจให้ประชาชน   และนำระบอบประชาธิปไตยอันมีพระ มหากษัตริย์ทรงเป็นพระประมุข กลับคืนสู่ประเทศไทย โดยเร็วที่สุด
        3. ท่านอยากเห็นประเทศไทยกลับคืนสู่สภาวะปกติโดยเร็วที่สุด เนื่องในปีมหามงคลขององค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ขอร้องให้ทุกฝ่ายซึ่งบอกว่ารักในหลวง ยุติการเผชิญหน้ากัน  และให้กำลังใจรัฐบาลปัจจุบัน ทำงานต่อไป
        4. ท่านไม่ต้องการให้มีการหวาดระแวงท่าน เนื่องจากขณะนี้ท่านเป็นเพียงประชาชนคนหนึ่งเท่านั้น
         5. ท่านเป็นห่วงนักเรียนทุนรัฐบาล ที่เคยได้รับค่าใช้จ่ายจากโครงการหวยบนดิน  ซึ่งกำลังได้รับความเดือดร้อน เพราะรัฐบาลยกเลิก หวยบนดิน ไปแล้ว  ดังนั้นหากนักเรียนคนใดได้รับความเดือดร้อน ขอให้ไปแจ้งขอรับการช่วยเหลือทุนการศึกษาต่อที่มูลนิธิไทยคม ซึ่งเป็นมูลนิธิที่ท่านและภริยา จัดตั้งขึ้น  ท่านจะประสานงานให้กรรมการมูลนิธิไทยคม ให้ความช่วยเหลือนักเรียนทุน ทุกคน อย่างสุดกำลังความสามารถ  

        วิดีโอเทปความยาวเกือบ 5 นาทีที่ท่านกล่าวถึงความในใจของท่านให้พี่น้องประชาชนได้ทราบนั้น มีไม่ถึง 10 วินาทีที่ท่านพูดถึงเรื่องของตัวท่านเอง ว่า “สุขกาย แต่ไม่สุขใจ คิดถึงบ้าน คิดถึงแผ่นดินเกิด คิดถึงครอบครัว” เนื้อความส่วนใหญ่ท่านยังเฝ้าเป็นห่วงประเทศไทย ประชาชนคนไทย และคิดที่จะกลับมาทำประโยชน์ให้แก่แผ่นดินเกิดอยู่ทุกขณะลมหายใจ  
        ท่านห่วงใยประเทศชาติ ประชาชน มากกว่าตัวท่านเองจริงๆ

        รายละเอียดในวิดีโอที่ท่านส่งมาถึงเรานั้น ขอได้โปรดชมและฟังด้วยตัวท่านเอง จะทำให้ท่านได้รู้จักตัวตนที่แท้จริงและจิตวิญญาณของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร  นายกรัฐมนตรีของท่าน ดียิ่งขึ้น

 

 

…………………………………………

        สำหรับท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมในวันนี้  คงจะได้เห็นการปรับปรุงเวปไซต์ของเรา เพื่อให้มีความสวยงาม และรองรับท่านทั้งหลายที่เข้ามาเยี่ยมชม ทักทาย ให้กำลังใจพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร  ได้ดียิ่งขึ้น
ในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา เราต้องกราบขออภัยทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมและร่วมสังสรรค์ทางความคิดกับพวกเรา อย่างมากมายล้นหลาม  อันเนื่องจากความไม่สะดวกนานาประการที่ปรากฎให้หลายๆ ท่านต้องหงุดหงิด รำคาญหัวใจอยู่ไม่น้อย แต่ก็ยังสู้อุตส่าห์มานะหมั่นเพียรเข้ามาสม่ำเสมอ  ซึ่งเข้าใจว่าเป็นเพราะความรัก และความห่วงใยที่มีต่อ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ของพวกเรา นั่นเอง
        ความไม่สะดวก และอาการติดๆ ขัดๆ นานาประการที่ปรากฎอยู่ในรอบ 1 สัปดาห์ที่ผ่านมานั้น เป็นผลมาจากความไม่พร้อมของทีมงาน ซึ่งเกือบทั้งหมด เป็นประเภทมือใหม่หัดขับ ทั้งสิ้น ตั้งแต่โปรแกรมเมอร์  เวปมาสเตอร์  กราฟิกดีไซน์เนอร์  เวปเอดิเตอร์  ประกอบกับทีมงานที่มีอยู่เพียง 4 คน เท่านั้น เมื่อมาเจอกับคลื่นมหาชนที่ถาโถมเข้าใส่กว่า 100,000 click ในเวลาเพียง 5 วัน เฉลี่ยแล้ว 20,000 click ต่อวัน  ทำให้มือใหม่อย่างพวกเรา แทบไม่ได้หลับไม่ได้นอน 
        เหนื่อยแต่ก็ดีใจและภูมิใจ ที่ได้รู้ว่าเรามีเพื่อนร่วมทางอยู่จำนวนมาก เราไม่ได้เดินอย่างโดดเดี่ยวอย่างที่เราคิดในตอนแรก และดีใจที่ได้รู้ว่ายังมีคนรัก ศรัทธา นิยม ชื่นชม พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เช่นเดียวกับพวกเรา อย่างมากมาย  เท่าที่สมัครเข้ามาเป็นสมาชิก ทิ้งอีเมลล์ไว้ให้เราติดต่อกลับ ก็มีมากกว่า 50,000 ท่านแล้ว  ในเวลาเพียง 5 วันเท่านั้น ซึ่งเป็นจำนวนที่มากมายจนเราไม่กล้าคิดถึง

        อาการติดขัดการสมัครสมาชิก หรือ member เป็นเรื่องแรกที่ต้องกราบขออภัย หลายท่านตำหนิเข้ามาว่าสมัครแล้ว ทำไมไม่ตอบรับ อันที่จริง ตอบรับทุกท่านครับ แต่ด้วยข้อจำกัดด้านโปรแกรม เนื่องจากไม่ได้เตรียมมารองรับจำนวนสมาชิกมากขนาดนี้ ทำให้ล่าช้า ไม่ทันใจ จึงต้องปรับปรุงกันใหม่ และพร้อมรับทุกท่านเป็นสมาชิกด้วยความฉับไวแล้ว ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
   
        ความหงุดหงิดของหลายท่านที่โพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็นเข้ามาแล้ว ไม่ได้เห็นข้อความของท่านปรากฎขึ้นมาทันทีทันใด ไม่ทันใจ บางครั้งล่าช้าไปนานนับชั่วโมง เป็นความไม่พร้อมที่ต้องกราบขออภัยอย่างสูง  เพราะทีมงานของเรา มีกันเพียง 4 คน ทำงานกันวันละ 18-20 ชั่วโมง ผลัดกันหลับ ผลัดกันตื่น แต่ก็มีบางช่วงเวลาที่เผลอหลับพร้อมๆ กัน ทำให้ท่านต้องหงุดหงิด สัญญาว่าเราจะเร่งปรับการทำงานให้ทันใจทุกท่าน  แต่ในช่วงที่เรายังมีข้อจำกัดด้านบุคลากรนี้ ขอทำเป็นข้อตกลงร่วมกันก่อนว่า เราจะนำข้อความ ภาพ เสียง ที่ท่านโพสต์เข้ามาขึ้นแสดงตั้งแต่เวลา 08.00-24.00 น. ทุกวัน ส่วนท่านที่โพสต์มาในช่วงเวลา 24.00-08.00 น. ขอความกรุณาติดตามอ่าน ชม และฟัง ในวันรุ่งขึ้น นะครับ

        ในส่วนของเนื้อหา ข้อมูล ข่าวสาร ที่อาจจะไม่ทันใจ ไม่จุใจท่านผู้อ่านหลายท่าน เราก็จะพยายามปรับปรุงให้ดีที่สุดเท่าที่จะมีสติปัญญา กำลังกาย กำลังใจ  ขอเรียนว่า งานชิ้นนี้ที่เราทำ มีเท่าไร ใส่หมดตัวครับ เพื่อเป็นกำลังใจให้แก่พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ที่เรารักและศรัทธา 

        สำหรับงานกราฟิกดีไซน์ และแบบตัวอักษร ที่ยังไม่โดนใจท่านผู้อ่านบางท่าน เราก็จะพยายามปรับปรุงให้ดูดี สวยงาม เรียบง่าย ในเร็ววัน  ซึ่งในวันนี้ก็มีการเปลี่ยนแปลงให้ได้เห็นกันบ้างแล้วตามสมควร  แต่ยังไม่จบครับ ทีมงานของเรายังต้องพัฒนากันต่อไปทุกวัน
 
        การปรับปรุงที่ท่านเห็นในวันนี้ เป็นก้าวเล็กๆ อีกก้าวหนึ่ง ที่เราพยายามทำอย่างสุดชีวิต เพื่อให้ทันกับความต้องการของทุกท่านที่ต้องการเป็นกำลังใจให้พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร  

        หากไม่ถูกใจ ไม่ทันใจท่านบ้าง ก็ขอได้โปรดให้อภัยทีมงานของเราด้วย และหวังว่าท่านจะเป็นส่วนหนึ่งของ hi-thaksin.net ตลอดไป

        ขอบคุณครับ

ใส่ความเห็น

